Hotline: 0912 345 678

6 bài tập chống xuất tinh sớm kết quả nhất cho đấng mày râu

Ngày đăng: 02-01-2020 14:35:08

Bài tập chống xuất tinh sớm kết quả nhất cho phái mạnh được nhiều người áp dụng đạt kết quả cao, có khả năng tiến hành tại nhà không tốn lớn thời gian, công sức. Mời các bạn tham khảo bài viết Sau đây nhằm có thể chọn cho mình một số bài tập phù thống nhất với bản thân.

Từ khi kích thích cho tới khi bắt đầu quan hệ dưới 3 phút thì liên lạc là xuất tinh sớm, nhưng mà nếu quan hệ đến 10 phút và chưa đạt được cực khoái mà xuất tinh thì cũng liên hệ là xuất tinh sớm. Đồng thời nếu bạn tình chưa thoải mãn thì cũng gọi là xuất tinh sớm. Như vậy trong cả 3 tình huống đều gọi điện là xuất tinh sớm.

Theo thống kê thì đây là căn bệnh thường gặp tại đàn ông với 34% người nhiễm bệnh. Chữa bệnh xuất tinh sớm nhất thiết nâng cao lối sống như kiểm soát chế độ ăn uống, giữ ý thức vui vẻ, thoải mái, giảm bớt áp lực tâm lý, dùng những loại thuốc khoa học với cấp độ căn bệnh. Trong đó, một số bài tập chống xuất tinh sẽ là một biện pháp hỗ trợ hết sức tốt trong vấn đề điều trị căn bệnh.

Nếu bạn thấy những bài tập này chưa hiệu quả thì có thể cần youtube tìm kiếm CHRIS HERIA để tìm hiểu về một số bài tập nha. Anh này mang những bài tập khá là tốt mình thì không mắc xuất tinh sớm nhưng do mình muốn tập gym phải đã biết đến anh này, mình đã tập theo và hiệu quả rất tốt.

6 bài tập chống xuất tinh sớm kết quả nhất cho đàn ông

1. Tập kegel chống xuất tinh sớm

Cơ sàn chậu bao gồm nhiều cơ nhỏ và cơ mu cụt (PuboCoccygeus muscle) là một trong số đó, cơ mu cụt kiểm soát việc tiểu tiện và quá trình xuất tinh tại phái mạnh.

do đó nếu cơ sàn chậu yếu sẽ tác động tới cơ PC, cơ này yếu sẽ ảnh hưởng nhiều tới vấn đề xuất tinh của phái mạnh. Các bài tập kegel sẽ giúp cho cải thiện các nhóm cơ sàn chậu, từ đó làm mạnh những cơ PC kiểm soát vấn đề xuất tinh.

để cải thiện một số nhóm cơ sàn chậu cần nắm vững công nghệ dưới đây:
Bước 1: Xác định nhóm cơ sàn chậu
Xác định nhóm cơ sàn chậu kiểm soát vấn đề đi tiểu qua cách ngừng đi giải giữa chừng hay thắt chặt các cơ giữ cho thân thể không thả ga. Một số thao tác này áp dụng cơ sàn chậu. Khi đã xác định được một số nhóm cơ sàn chậu thì có thể thực hiện bài tập này ở bất kỳ bị trí nào, nhưng mà lúc đầu nhằm dễ dàng hơn thì có khả năng nằm xuống và thực thi.
Bước 2: thực hiện việc co thắt
Thắt chặt cơ sàn chậu, giữ trong vòng 3 giây sau đó nghỉ 3 giây, thực thi Các lần như vậy. Khi cơ sàn chậu trở thành khỏe hơn, thử bài tập này khi ngồi, đứng, đi bộ.

Bước 3: Giữ sự giao hội
nhằm chứa hiệu quả tốt nhất, chỉ cần tập kết vào việc thắt chặt một số nhóm cơ này, không lây một số động tác làm ảnh hưởng đến những nhóm cơ lạ như cơ bụng, đùi, mông. Khi thực thi bài tập Kegel này, phòng ngừa khiên chế hoặc nín thở. Thay vào đó, hãy thở một phương pháp điều hòa khi tập tành.
Bước 4: thực hiện 3 lần một ngày
thực thi bài tập này chí ít 3 lần một ngày, mỗi lần 10 lượt.

chú ý khi tập kegel

Đây là bài tập không dành cho một số ai mong đợi kết quả ngay lập tức, cần chứa một thời khắc biểu hằng ngày nhằm thực hiện. Giai đoạn tốt nhất để thực thi bài tập này là khi:

  • sau khi thức dậy vào buổi sáng.
  • sau khi đi vệ đẻ bởi vì bọng đái cần rỗng trước khi tập, nếu không sẽ mắc rò rỉ nước đái và đau tại bụng dưới.
  • Trước khi đi ngủ.

Bài tập Kegel này chứa hiệu quả ngay dưới đây 1 tháng, nếu sau 1 tháng không thấy kết quả thì thông qua không xác định được nhóm cơ phải chú trọng hoặc đã tập sai phương pháp.

2. Bài tập yoga chống xuất tinh sớm

Yoga không những cải thiện về sức khỏe thể chất cho nam giới mà còn gia tăng sức khỏe tinh thần, trong đó một số bài tập có khả năng điều trị được các bệnh đàn ông như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

một số bài tập yoga Bài viết này giúp giải tỏa những bế tắc và nâng cao năng lượng cho một số cơ khu vực thân dưới như cơ bụng, đùi, xương chậu, mông, từ đó tăng cường toàn bộ cơ quan sinh sản cho đàn ông, nhiễm tới một sức khỏe sinh lý tối ưu.

2.1 phong độ rắn hổ mang

Đây là tư thế nâng cao sự bền bỉ cho cột sống, nâng cao sức mạnh cốt lõi của cơ thể, cải thiện đội ngũ tuần hoàn máu, cải thiện sức chịu đựng, tăng cường khả năng đẻ lý, kéo dài thời gian giao hợp.

biện pháp thực thi

  • Chọn một nơi thoải mái im tĩnh, lót tấm thảm dưới sàn sau đây đó nằm sấp xuống sàn nhà trong phong độ buông lỏng, hay tay úp ngang ngực, mu bàn tay úp, một số ngón tay biện pháp về phía trước, chân chạng thẳng, mu bàn chân úp.
  • Hít sâu dưới đây đó đẩy phần thân trên cơ thể lên sao cho bụng không chạm sàn, mắt phương án lên trên. Trong lúc đó, hai tay và chân vẫn giữ nguyên phong thái ban đầu.
  • Giữ hơi thở và tư thế trong tầm 30 giây, sau đây đó thở ra rồi trở về vị trí cũ.
  • Lặp đi lặp lại phong thái trên tầm 5-10 lần.

Lưu ý:

  • Chỉ nhấc phần thân trên, mắt cách thức lên trên, tay và chân vẫn giữ nguyên phong độ ban đầu.
  • Khi thực thi uốn cong cột sống thì giữ hơi thở trong 30 giây, khi trở về vị trí ban đầu thì thở ra.

2.2 phong thái cây nến

tư thế cây nến giúp các tuyến nội tiết, tuyến nhạy cảm, tuyến giáp quan hệ mạnh mẽ, cải thiện sự dẻo dai cho sức khỏe sinh lý phái mạnh, mặt khác bài tập này sẽ giúp cho cơ thể luôn chứa chan năng lượng, kích thích lưu thông máu đến toàn bộ cơ thể.

phương pháp thực hiện

  • Chọn nơi lặng tĩnh thoáng mát, phải lây tấm thảm lót dưới sàn, nằm ngửa, hai tay chống hai bên hông, lấy vai và khuỷu tay làm điểm tựa.
  • Từ từ nâng cơ thể lên lớn, thân và chân trở thành một con đường thẳng vuông góc 90 độ với mặt sàn. Hít thở đều và sâu.
  • Giữ tư thế này càng lâu càng tốt, sau đó tiến hành phong độ cài cày, cho 2 chân đến đầu sao cho ngón chân chạm sàn, 2 tay ngày nay úp xuống và choãi thẳng, hít thở đều.
  • Giữ tư thế cái cày cho tới khi không chịu được nữa thì trở lại vị trí ban đầu.

2.3 phong thái châu chấu

phong độ này ảnh hưởng lên cột sống, chân, tay, mông, đùi, đùi trong do vậy hết sức hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe cho đàn ông.

biện pháp thực hiện

  • Chọn nơi yên tĩnh thoáng mát, lót tấm thảm dưới sàn, nằm sắp, 2 tay giạng đồng thời hai bên hông.
  • Hít vào, giữ 2 chân chạm vào nhau rồi sử dụng cơ bụng cố gắng nâng chân lớn nhất có thể trong 30-60 giây Bên cạnh đó tựa cằm trên nền, mắt cách xuống nền, giữ nguyên 2 tay tại phong thái ban đầu. Giữ hơi thở trong lúc nâng.
  • Từ từ hạ chân xuống, điều hòa hơi thở.

lưu ý khi tập yoga chống xuất tinh sớm

  • cần tập các động tác này vào buổi sáng và nên kiên trì mỗi ngày ít nhất 15 phút cho đến khi cải thiện hiện tượng bệnh.
  • Không tập lúc bụng đói hay ngay sau khi ăn, nên phương pháp bữa ăn ít nhất 2 tiếng đồng hồ.
  • nên làm nóng cơ trước khi tập để đề phòng chấn thương.
  • Với những đàn ông chứa tiền sử mắc chấn thương khu vực vai cổ, đau cột sống, đau dây lưng mãn tính thì phải hỏi ý kiến chuyên gia chuyên khoa trước khi tập những bài tập này.

3. Tập cơ bụng

Tập cơ bụng không chỉ tốt cho vấn đề giảm mỡ thừa, thân hình săn chắc hơn mà còn chống xuất tinh sớm kết quả, Ngoài ra còn cải thiện hormone testosteron trong cơ thể, giúp cho quá trình giao ban sung mãn hơn.

cách tiến hành

  • Chọn mặt phẳng sạch sẽ, có thể trải miếng lót, tiến hành phong độ nằm ngửa, toàn thân buông lỏng.
  • Hai tay đan ra sau đây gáy, chân co lại dưới đây đó tiến hành gập bụng sao cho đầu chạm vào đầu gối.
  • tiến hành như vậy từ 30-50 lần.

4. Squat với tạ

một số bài tập squat sẽ giúp cho gia tăng hormone testosteron trong cơ thể, thúc đẩy hệ tuần hoàn, cải thiện lượng máu xuống phần thân dưới thân thể.

cách tiến hành

  • Cầm 2 quả tạ chứa cùng trọng lượng Căn cứ vào mỗi người, mỗi tay 1 quả.
  • tư thế đứng thẳng, 2 chân mở rộng bởi vì hông, dưới đây đó đưa ngực về phía trước và đẩy mông về phía sau đây.
  • Hạ người xuống cho vuông góc tại gối, người liệu trình về trước một góc 45 độ.
  • Điều hòa hơi thở, khi xuống hít vào thông qua mũi và khi lên thở ra qua đường miệng. Thực thi 10- 15 lần/hiệp, 3 hiệp trong ngày, giữa mỗi hiệp nghỉ 30 giây.

5. Plank

Đây là bài tập vô cùng tốt cho sức khỏe tổng quát nói chung và căn bệnh xuất tinh sớm nói riêng, Tuyệt nhiên với các đàn ông thừa cân béo phì, tác động không ít tới sự xuất tinh, bài tập này sẽ đốt mỡ bụng, nâng cao sự dẻo dai cho xương sống, tăng cường sức chịu đựng do vậy kéo dài thời kỳ quan hệ.

cách thực hiện

  • phong độ chống đẩy, nằm sấp xuống sàn, 2 khuỷu tay vuông góc với sàn.
  • Giữ vai, vùng eo lưng, mông trên một mặt phẳng.
  • Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây, phải hít thở đều đặn.

Với người mới khởi đầu tập thì phải tiến hành trong tầm 30 giây, dưới đây đó tăng dần lên 1 phút, 2 phút… tiến hành bài tập này đều đặn hằng ngày từ 5-10 lần sẽ thấy ngay kết quả trong Những tháng.

6. Chống xuất tinh sớm do phương pháp làm chủ kích thích và cảm thấy "cậu nhỏ"

yếu tố chủ chốt của biện pháp này là kiểm soát độ cực khoái của dương vật nhưng chưa tới giai đoạn xuất tinh.

Bước 1: Xác định giới hạn khoái cảm của "cậu bé"

Chọn một nơi nhằm khởi đầu tự sướng, sau đây đó kích thích dương vật theo ý muốn từ mạnh tới nhẹ, chậm đến nhanh rồi giao hội vào khoái cảm của "cậu nhỏ". Khi sắp xuất tinh thì ngưng lại.

Bước 2: phương pháp bóp đầu "cậu nhỏ"

Không bị bạn tình
khởi đầu thủ dâm trong trạng thái thoải mái cho tới khi sắp lên đỉnh. Khi nhận thấy gần như xuất tinh thì ngừng lại và làm chậm tốc độ. Nắm chặt đầu "cậu bé" duy trì sự siết chặt nhưng mà không quá chặt trong Một số giây cho đến khi nhận thấy nhiều trào đến đi.
Lặp lại phác đồ Một số lần như vậy. Sau đây đó khởi đầu kích thích dương vật cho tới khi đích thực xuất tinh. Nhưng ngừa phòng lạm dụng cách này, phải chọn khu vực kín đáo, tâm lý thoải mái không mang xấu hổ tội lỗi khi thực hiện, việc này làm nên tình trạng bệnh trở thành tồi tệ hơn.

mang bạn tình
bắt đầu quan hệ tình dục như thông thường, khi nhận thấy gần như sẵn sàng nhằm xuất tinh thì đòi hỏi bạn tình siết "cậu nhỏ" và duy trì bóp trong vòng Những giây cho tới khi sự thôi thúc xuất tinh trôi đến. Bạn có thể thực thi Những lần như vậy.

Bước 3: phương pháp ngừng – bắt đầu

tương tự như cách bóp đầu "cậu nhỏ", cách ngừng – khởi đầu có thể giúp cho bạn kiểm soát vấn đề xuất tinh. Với kỹ thuật này, khi sắp đến điểm cực khoái thì ngừng tất cả kích thích, cho cảm thấy tới rồi bắt đầu quay lại vấn đề kích thích.
có nguy cơ lặp lại chu kỳ này Một vài lần cho tới khi đạt cực khoái.

Nếu mắc bạn tình thì vẫn giao hợp tình dục bình thường, khi người phái nam đạt tới điểm lớn trào thì ngừng lại trong Một số giây hoặc Một số phút cho tới khi cảm thấy thôi thúc xuất tinh tới đi. Có khả năng thực hiện Vài lần như vậy rồi dưới đây đó bắt đầu "yêu" trở lại cho tới khi đạt được cực khoái.

Bước 4: biện pháp ngừng – khởi đầu trong môi trường ướt

Kích thích "cậu nhỏ" lây dùng gel bôi trơn tru hay dưới gương sen, sử dụng nước ấm và dùng xà bông kích thích dương vật cho tới khi đạt được lớn trào rồi dừng lại, tiến hành như vậy Vài lần cho đến khi đạt được cực khoái.

cách này cần thực thi sau đây khi đã quen với cảm thấy trước khi đạt được cực khoái và có khả năng kiểm soát được vấn đề xuất tinh. Đây là biện pháp giúp cho dương vật quen với cảm giác ướt trong môi trường âm đạo.

Bước 5: phương pháp chậm – nhanh

Kích thích "cậu nhỏ" cho tới khi sắp đạt đến cực khoái thì không ngừng lại như phương pháp dừng – khởi đầu nữa mà bắt vẫn tiếp tục kích thích với tốc độ chậm cho tới khi nhận thấy thôi thúc xuất tinh tới đi.

có nguy cơ lúc bắt đầu hơi không dễ dàng, trong lúc sắp đạt được cực khoái thì có khả năng dừng lại một tí nhằm lấy lại được kiểm soát rồi bắt đầu kích thích dương vật với tốc độ chậm.

Bước 6: Kiểm soát cảm giác kích thích và khoái cảm

Khi đã xác định được cảm giác dục tình của mình cũng như giới hạn đạt được khoải cảm. Sau đây đó, chia nhận thấy hưng phấn theo thang điểm từ 0 đến 10, mức 0 là trạng thái không mắc kích thích, mức 10 là trạng thái xuất tinh.

Nếu kích thích ở mức 9 thì đã kích thích quá cao, nếu kích thích ở mức 4,5 thì không cảm giác khoái cảm. Dưới đây đó, xác định mức kích thích ở mức 8 -8,5 là triệt để phù hợp.

Khi đã thạo phương pháp này thì có nguy cơ kiểm soát được nhịp điệu và tốc độ kích thích theo ý muốn của bản thân.

một số bài tập trên đây vô cùng hữu ích trong việc tương trợ người có bệnh mắc xuất tinh sớm. Tùy theo tình trạng của mỗi cá nhân mà có khả năng thực thi một hoặc phối hợp lớn bài tập khác lạ nhau để tập tành. Tuy vậy, lây nhiều bài tập nên đề phòng lạm dụng và nhằm bị kết quả tốt nhất thì người bị bệnh cần tham khảo ý kiến chuyên gia chuyên khoa trước khi thực hiện một số bài tập này.

những bài tập chống xuất tinh sớm sẽ là một biện pháp tương trợ rất tốt trong vấn đề chữa trị bệnhnhững bài tập kegel sẽ giúp tăng cường những nhóm cơ sàn chậuTập kegel bị hiệu quả ngày sau đây một tháng tuy vậy cần kiên trì tiến hành hằng ngàyphong độ rắn hổ mang nâng cao sức chịu đựng kéo dài thời gian giao hợpphong thái cây nến cải thiện hoạt động cho những tuyến nội tuyến, tuyến nhạy cảmphong thái châu chấu giúp nâng cao sức khỏe đẻ lý cho đàn ôngTập cơ bụng giúp cho nâng cao hormone testosteron nâng cao tình trạng xuất tinh sớmBài tập squat với tạ hỗ trợ việc chữa bệnh xuất tinh sớmBài tập plank tăng cường độ bền bỉ cho thân thể kéo dài thời kỳ quan hệcó nguy cơ nhờ sự giúp đỡ của bạn tình nhằm thực hiện phương pháp nàybiện pháp này giúp "cậu nhỏ" tập quen với môi trường trong âm đạoKhi đã thạo được phương pháp này bạn có thể khỏi hẳn kiểm soát được hiện tượng xuất tinh
Bình luận

Bài viết liên quan